Sữa chua 36 được xem như là một thực phẩm dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe của mỗi người. Những tác dụng của sữa chua 36 là giúp làm tăng khả năng hấp thụ protein, bố sung và tái tạo canxi giúp cho xương giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Để tìm hiểu kĩ hơn về tác dụng của sữa chua 36, các bạn hãy cùng Milk 36 tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Sữa chua 36 tốt cho hệ tiêu hóa

Trong sữa chua 36 có rất nhiều vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, các vi khuẩn này giúp cho việc tiêu hóa của bạn trở nên dễ dàng hơn. Và theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì ăn một hộp sữa chua mỗi ngày sẽ làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

2.Sữa chua 36 có tác dụng cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết

Sữa chua 36 là món đồ ăn nhẹ rất lành mạnh, trong 100g sữa chua 36 thì có chứa những hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

.H/L : Protein        ≥ 2,7%

. H/L : Lipit            ≥ 2,8%

. H/ L : Đường  Sacaroza   ≤ 12%

sữa chua 36 có rất nhiều tác dụng thần kì
  • Protein sẽ giúp cho việc phát triển các cơ, các protein trong sữa chua cũng có thể giúp tăng lượng nước hấp thụ qua đường ruột do đó giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn và ổn định hơn.
  • Lipit là hàm lượng chất béo cần thiết không thể thiếu trong cơ thể mỗi người. Tuy nhiên thì so với việc sử dụng chất béo từ động vật so với chất béo có trong sữa chua sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Đối với những người ăn chay, việc bổ sung lipit từ sữa chua 36 cũng dễ dàng hơn so với ăn thịt động vật và mang lại hiệu quả tốt hơn

3. Bảo vệ răng, lợi

Mặc dù trong thành phần của sữa chua có đường Sacaroza, tuy nhiên chúng lại không gây ra sâu răng.

Mặt khác, Axit Litic có trong sữa chua cũng góp phần bảo vệ nướu, lợi rất tốt.

Những người sử dụng sữa chua thường xuyên sẽ giảm nguy cơ gặp các bệnh về nha khoa thấp hơn 60% so với những người không sử dụng sữa chua.

ăn sữa chua 36 hàng ngày để răng thêm chắc khỏe

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về tác dụng của sữa chua 36 sẽ giúp cho các hiểu hơn về lợi ích quan trọng của sữa chua 36. Với mỗi gia đình hãy lựa chọn cho mình sản phẩm sữa chua tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.